Quản Lý Hoạt Động Bán Hàng Tại Công Ty Honda Việt NamĐê tiên hành hoạt động kinh doanh, các doanh nghiệp phải thực hiện rât nhiều khâu trong đó bán hàng là khâu quan trọng mấu chốt nhất, nó quyết định và chi phối các hoạt động nghiệp vụ khác của doanh nghiệp như: nghiên cứu thị trường, tạo nguồn mua hàng, dự trữ, dịch vụ khách hàng... Bán hàng là nghiệp vụ cơ bản thực hiện mục tiêu chính của doanh nghiệp-lợi nhuận. Chi có bán được hàng thì các doanh nghiệp mới thực hiện và hoàn thành được chiến lược, kế hoạch kinh doanh của mình Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Đức Hiệp Tác giả: Nguyễn Hà Thanh Số trang: 123 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020 Link Download https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/95743 https://drive.google.com/uc?id=1zCoUTYzkgjd5X2OMOhSL5sdXKTSAAYQYhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1