Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 14, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-14_3-4-10.png
    Quản Lý Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Tỉnh Sơn La
    Trên thị trường tài chính Việt Nam hiện nay đã xuất hiện rất nhiều Ngân hàng, không chỉ ngân hàng trong nước mà còn có các ngân hàng nước ngoài. Các ngân hàng đang cung cấp các dịch vụ tương tự nhau và họ phải cạnh tranh rất gay gắt để giữ được khách hàng. Câu hỏi đặt ra đối với các ngân hàng thương mại là: “Làm thế nào để có thể khiến khách hàng đến với mình ngày càng nhiều và giữ được khách hàng?” Vai trò của khách hàng trở lên rất quan trọng. Chăm sóc khách hàng có chất lượng cao là một cơ hội cho các ngân hàng xây dựng lòng trung thành với khách hàng. Khách hàng thường coi chăm sóc khách hàng là một tiêu chuẩn quan trọng khi quyết định lựa chọn ngân hàng nào trong tất cả các ngân hàng đang hoạt động trên thị trường. Chính vì vậy mà hoạt động chăm sóc khách hàng trở nên rất cần thiết đối với bất cứ ngân hàng nào. Nhất là trong xu thế hiện nay, các NHTM đều chú trọng và tập trung phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ, và coi phát triển hoạt động NHBL là chiến lược phát triển lâu dài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Thị Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Thu Hiền
    • Số trang: 102
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/12921
    https://drive.google.com/file/d/1epyaY-Vnl7z-yyXklKWBpclvQPsPI1OL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page