Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Cho Vay Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jul 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-7_3-53-26.png
    Quản Lý Hoạt Động Cho Vay Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Chi Nhánh Mai Sơn - Sơn La
    Trong những năm gần đây, hệ thống ngân hàng Việt Nam đang từng bước đổi mới mạnh mẽ cả về quy mô lẫn chất lượng dịch vụ cũng như các sản phẩm, công nghệ ngân hàng không ngừng được nâng cao. Đồng thời, trong bối cảnh toàn cầu hóa, các ngân hàng thương mại trong nước không những phải cạnh tranh với nhau, mà còn phải cạnh tranh với các ngân hàng nước ngoài hoạt động ở Việt Nam, có ảnh hưởng cả tích cực và tiêu cực tới sự phát triển kinh tế nói chung và phát triển hệ thống ngân hàng trong nước nói riêng. Chính vì thế, việc đa dạng hóa hình thức cung cấp dịch vụ cho khách hàng đặc biệt là nhóm khách hàng cá nhân trở nên vô cùng cấp thiết để giữ chân khách hàng cũ và lôi kéo khách hàng mới nhằm giành thắng lợi trong cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Trần Trung Kiên
    • Số trang: 106
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15078
    https://drive.google.com/file/d/1erI_aBpE39bu11tTvEJnZTPAZEtiXkO7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page