Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, May 5, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-14_4-23-5.png
    Quản Lý Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam Chi Nhánh Quảng Ninh
    Trong những năm gần đây, hệ thống ngân hàng Việt Nam đang từng bước đổi mới mạnh mẽ cả về quy mô lẫn chất lượng dịch vụ cũng như các sản phẩm, công nghệ ngân hàng không ngừng được nâng cao. Đồng thời, trong bối cảnh toàn cầu hóa, các ngân hàng thương mại trong nước không những phải cạnh tranh với nhau, mà còn phải cạnh tranh với các ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, có ảnh hưởng cả tích cực và tiêu cực tới sự phát triển kinh tế nói chung và phát triển hệ thống ngân hàng trong nước nói riêng. Chính vì thế, việc đa dạng hóa hình thức cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng trở nên vô cùng cấp thiết để giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đình Trung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh
    • Số trang: 93
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9112
    https://drive.google.com/file/d/1avKqYglrOQ06nfWNh3o0srimDr-AUGBH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jul 14, 2024

Share This Page