Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 16, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-16_15-35-10.png
    Quản Lý Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong - Chi Nhánh Hà Nội
    Trong bối cảnh kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế, cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng diễn ra ngày càng gay gắt. Để tồn tại và phát triển, việc mở rộng về quy mô, nâng cao chất lượng và hiệu quả các dịch vụ cho doanh nghiệp của các NHTM có tầm quan trọng đặc biệt. Nhóm khách hàng doanh nghiệp chiếm thị phần khá lớn trong tổng doanh số tại NHTM. Vì thế quản lý dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp đang là xu hướng mà các NHTM đang tập trung hướng tới. Với sự cạnh tranh gay gắt và có phần khốc liệt giữa các ngân hàng trong cùng địa bàn cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, trong 03 năm trở lại đây dịch vụ ngân hàng bán lẻ dành cho khách hàng doanh nghiệp đang được các ngân hàng đặc biệt chú ý phát triển. Ngân hàng TMCP Tiên Phong, Chi nhánh Hà Nội (TPBank Hà Nội) đã tập trung đặc biệt vào phân khúc khách hàng doanh nghiệp để khai thác triệt để những lợi ích mà các khách hàng này mang lại. Và quả thật trong 03 năm trở lại đây, lượng khách hàng doanh nghiệp này đã mang lại rất nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Phạm Vũ Luận
    • Tác giả: Nguyễn Mai Hương Lan
    • Số trang: 91
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/11060
    https://drive.google.com/file/d/1fruVb_Cv7h2qZ_6uqMigZjjLISQEwSvy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page