Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đảm Bảo Chất Lượng Theo Tiêu Chuẩn Đánh Giá Chất Lượng Giáo Dục Trường Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đảm Bảo Chất Lượng Theo Tiêu Chuẩn Đánh Giá Chất Lượng Giáo Dục Trường Trung Học Phổ Thông Tại Trường Trung Học Phổ Thông Yên Hòa
    Nâng cao chất lượng giáo dục các cấp học, bậc học ở nước ta là một đòi hỏi khách quan trước xu thế hội nhập với thế giới và cũng là đáp ứng những nhu cầu về nguồn nhân lực cho công cuộc Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa nước nhà. Giáo dục trung học phổ thông là bậc học đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách con người Việt Nam mới, và là tiền đề cho việc đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước. Bậc trung học phổ thông được cả xã hội luôn luôn quan tâm, lo lắng. Trong nhiều năm qua, ngành giáo dục đã có nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục ở bậc học này như thí điểm phân ban, thay đổi chương trình và sách giáo khoa, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lí, giáo viên, phát động các phong trào, hoạt động của ngành phục vụ nâng cao chất lượng giáo dục … Đặc biệt, mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục của bậc trung học phổ thông cũng như các bậc học khác đã được cụ thể hóa qua các văn bản của Luật, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, …
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Đức Chính
    • Tác giả: Trần Trọng Hà
    • Số trang: 138
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004296&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page