Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Viên Hệ Sau Đại Học Nhóm Ngành Khoa Học Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jan 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Viên Hệ Sau Đại Học Nhóm Ngành Khoa Học Giáo Dục Ở Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Thái Nguyên
    Trong xu thế giáo dục ở Việt Nam hiện nay, tất cả các bậc học đều chú trọng đổi mới để nâng cao chất lượng đào tạo. Để có thể hội nhập quốc tế, xu hướng hợp tác và cạnh tranh về chất lượng và dịch vụ thì vấn đề được quan tâm hàng đầu là chất lượng và làm thế nào để đảm bảo chất lượng trong giáo dục đào tạo. Muốn thực hiện được điều này, trước tiên cần thực hiện hoạt động đánh giá kết quả học tập của người học để có được thực trạng về kết quả của hoạt động dạy - học; từ đó có các biện pháp nâng cao chất lượng dạy - học và nâng cao chất lượng đào tạo trong nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Út Sáu
    • Tác giả: Doãn Thị Bích Liên
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ai-hoc-su-pham-dai-hoc-thai-nguyen-54311.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page