Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Ở Trường Trung Học Cơ Sở Tân Định, Quận Hoàng Mai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Jul 4, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Ở Trường Trung Học Cơ Sở Tân Định, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
    Môn Toán trong hệ thống giáo dục nói chung và ở cấp THCS là môn học có vai trò và ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi HS. Môn Toán cung cấp cho HS những kiến thức cơ bản để có thể ứng dụng thực tế vào cuộc sống và là cơ sở để giúp HS có thể học những môn học khoa học khác. Thông qua các hoạt động học tập môn Toán, học sinh được rèn luyện để phát triển tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và góp phần trong việc hình thành và phát triển nhân cách cho học sinh. Với vai trò và vị trí của môn Toán ở cấp THCS như vậy, chất lượng các hoạt động dạy học môn Toán và chất lượng đầu ra của HS luôn được đề cao trong nhà trường. Tuy nhiên, cấp THCS lại là cấp học chuyển tiếp giữa cấp tiểu học và cấp trung học phổ thông, khi mà tâm sinh lý của HS lẫn phương pháp dạy và học có rất nhiều thay đổi khiến cho việc triển khai các HĐDH nói chung và HĐDH môn Toán nói riêng ở THCS gặp một số khó khăn nhất định.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Yến Phương
    • Tác giả: Phạm Thanh Minh
    • Số trang: 116
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067581&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page