Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy - Học Ở Trường THCS Quài Cang - Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 26, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy - Học Ở Trường THCS Quài Cang - Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Hoạt động dạy - học là một hoạt động đặc trưng trong nhà trường, là con đường cơ bản nhất để thực hiện mục đích của quá trình giáo dục xã hội. Chất lượng giáo dục nói chung và chất lượng dạy - học nói riêng là cơ sở chủ yếu để đánh giá hiệu quả quản lý của chủ thể giáo dục, đồng thời biểu đạt mức độ phát triển nhà trường, của một hệ thống giáo dục. Bộ trưởng Bộ Giáo dục đã đánh giá: “Chất lượng và hiệu quả giáo dục nhìn chung còn thấp so với yêu cầu của đất nước và trình độ tiên tiến của các nước trong khu vực”. Để khắc phục thực trạng chất lượng giáo dục nói trên cần có sự nghiên cứu sâu sắc của nhà trường nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động dạy - học. Luật giáo dục: “Mục tiêu của giáo dục phổ thông là giúp cho học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kĩ năng cơ bản nhằm hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân, chuẩn bị cho học sinh tiếp tục học lên hoặc đi vào cuộc sống lao động, tham gia xây dựng và bảo vệ tổ quốc”.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Quốc Bảo
    • Tác giả: Đỗ Thị Mai Hương
    • Số trang: 123
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061734&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page