Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Ở Trường Tiểu Học Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Trong Bối Cảnh Đổi Mới Căn Bản

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Dec 31, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Ở Trường Tiểu Học Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Trong Bối Cảnh Đổi Mới Căn Bản Và Toàn Diện Giáo Dục
    Xây dựng được khung lý thuyết về quản lý hoạt động dạy học ở trường tiểu học theo tiếp cận sư phạm tương tác trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục. Trong đó bao gồm: Xác định tiếp cận sư phạm tương tác trong quản lý hoạt động dạy học ở trường tiểu học; Xác định nội dung quản lý hoạt động dạy học ở trường tiểu học theo tiếp cận sư phạm tương tác (Quản lý hoạt động dạy; Quản lý hoạt động học; Quản lý môi trường dạy học; Mối quan hệ tương tác giữa ba thành tố cơ bản trên).
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc, GS.TS. Lê Phương Nga
    • Tác giả: Dương Trần Bình
    • Số trang: 209
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=27153

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2017

Share This Page