Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Toàn Diện Năng Lực, Phẩm Chất Người Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 28, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Toàn Diện Năng Lực, Phẩm Chất Người Học Ở Trường THPT Chu Văn An Tỉnh Thái Bình
    Dạy học là hoạt động đặc thù của xã hội nhằm truyền thụ và lĩnh hội kinh nghiệm của xã hội, trên cơ sở đó hình thành và phát triển nhân cách người học. Đây là một quá trình xã hội bao gồm hoạt động dạy và hoạt động học trong đó học sinh tự giác, tích cực, chủ động, tự điều chỉnh hoạt động nhận thức của mình dưới sự điều khiển chỉ đạo, tổ chức hướng dẫn của giáo viên nhằm thực hiện mục tiêu nhiệm vụ dạy học. Hoạt động dạy học là hoạt động có mục đích, có tổ chức, tuân thủ các nguyên tắc, quy luật đặc thù. Trong nhà trường mọi hoạt động đều hướng vào phục vụ hoạt động dạy học trong đó Quản lý HĐDH là trọng tâm của quản lý trường học. Quản lý HĐDH nhằm nâng cao chất lượng dạy học là khâu then chốt đảm bảo sự thắng lợi của mọi hoạt động giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Tuyết Hạnh
    • Tác giả: Hoàng Trung Quân
    • Số trang: 126
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1063191&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page