Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Hướng Tích Cực Hóa Hoạt Động Của Học Sinh Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Hướng Tích Cực Hóa Hoạt Động Của Học Sinh Trường Tiểu Học Nguyễn Trung Ngạn Quận 8 - Thành Phố Hồ Chí Minh
    Khi nhân loại bước vào thế kỷ XXI, đó cũng chính là lúc mà khoa học dần dần trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp, nền kinh tế tri thức đóng vai trò quan trọng và giáo dục là nhân tố hàng đầu cần thiết cho sự phát triển bền vững của các quốc gia. Tuy nhiên, nhìn lại cuộc điều tra tổng thể nhằm đánh giá toàn diện sự nghiệp giáo dục của nước ta, do chính phủ ký với quỹ UNESCO tiến hành vào đầu năm 1991, cho thấy "Nền giáo dục nước ta đang đứng trước thử thách to lớn, có khoảng cách quá xa so với nền giáo dục các nước nên rất hạn chế trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội". Chúng ta sẽ phát triển và hội nhập với thế giới như thế nào khi mà bắt đầu ở một xuất phát điểm quá thấp như thế?
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Tấn
    • Tác giả: Võ Thanh Lâm
    • Số trang: 121
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1066341&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page