Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Thông Qua Sử Dụng Phòng Học Bộ Môn Ở Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Feb 7, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Thông Qua Sử Dụng Phòng Học Bộ Môn Ở Trường Trung Học Cơ Sở Thành Phố Tuyên Quang
    Định hƣớng dạy học theo phòng học bộ môn của nƣớc ta trong giai đoạn hiện nay đã đƣợc nhắc đến rất nhiều trong các văn bản có tính pháp lý cao của Đảng và Nhà nƣớc, đây là vấn đề hết sức cấp thiết trong giai đoạn hiện nay. Với mục tiêu của sự đổi mới là tăng cƣờng tính thực tiễn, kỹ năng thực hành, năng lực tự học, coi trọng kiến thức khoa học xã hội và nhân văn, Với định hƣớng nhƣ thế từ năm 2003 Bộ GD&ĐT đã có những chủ trƣơng về xây dựng phòng học bộ môn góp phần đổi mới PPDH, hỗ trợ cho quá trình tự học, tự phát hiện, tự chiếm lĩnh tri thức mới và thực hành theo năng lực của ngƣời học. Giáo viên giúp học sinh khai thác đồ dùng, mẫu vật và các tài liệu khác một cách có ý thức và chủ động theo hƣớng nghiên cứu để giải quyết vấn đề. Tăng cƣờng các hoạt động tìm tòi, quan sát, thí nghiệm, đo đạc, thực hành, làm báo cáo, tự điều tra…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Ngọc Thạch
    • Tác giả: Nguyễn Việt Hải
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-hoc-co-so-thanh-pho-tuyen-quang-50722.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page