Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Trong Trường Tiểu Học Quận Hoàn Kiếm Theo Mô Hình Trường Học Mới (VNEN)

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 29, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Trong Trường Tiểu Học Quận Hoàn Kiếm Theo Mô Hình Trường Học Mới (VNEN)
    Nghị quyết Hội nghị TW lần thứ 8 khóa XI khẳng định “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực”. Muốn nâng cao chất lượng giáo dục phải đổi mới đồng bộ, trong đó đổi mới hoạt động dạy học là then chốt. Mô hình trường học mới tại Việt Nam (VNEN) hướng tới việc đáp ứng các yêu cầu của đổi mới cơ bản hoạt động dạy học trong nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trịnh Văn Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hà
    • Số trang: 127
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1065854&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page