Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dịch Vụ Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Tại Các Chi Nhánh Của Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jul 20, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-20_16-40-49.png
    Quản Lý Hoạt Động Dịch Vụ Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Tại Các Chi Nhánh Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội
    Trong các nền kinh tế hiện nay, kể cả các nền kinh tế phát triển, các doanh nghiệp lớn có vai trò hết sức quan trọng. Nó không chỉ tạo ra một tỷ lệ GDP đáng kể, mà còn góp phần giải quyết việc làm cho xã hội, tận dụng và khai thác tốt các tiềm năng và nguồn lực tại chỗ. Vì vậy nhiều nước trên thế giới đã có chính sách hỗ trợ phát triển các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ở nước ta, trong thời gian qua, các doanh nghiệp có quy mô lớn chưa nhiều, chủ yếu tập trung ở nhóm các tổng công ty, tập đoàn của nhà nước. Theo thống kê gần đây của Bộ Kế hoạch và đầu tư, hiện nay có khoảng 500.000 doanh nghiệp, trong đó, doanh nghiệp lớn chiếm khoảng 3% tổng số doanh nghiệp. Tuy số lượng không nhiều nhưng các doanh nghiệp lớn đóng góp vào GDP khoảng 27 %, thu hút khoảng 23,1% tổng số lao động của cả nước,nộp Ngân sách chiếm 17,46%. Đây cũng chính là khách hàng tiềm năng của các Ngân hàng thương mại. Doanh số, dư nợ cho vay tại các NHTM đối với mảng khách hàng này liên tục tăng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Lâm Thị Minh Thúy
    • Số trang: 129
    • File DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13253
    https://drive.google.com/file/d/1_kmGUfQ6YqixcHImI4MORpISpSo56MoF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page