Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Môn Hóa Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Mê Linh

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 10, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Môn Hóa Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Mê Linh - Hà Nội
    “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”. Lời dạy này của Chủ tịch Hồ Chí Minh chứa đựng toàn bộ một chân lý của thời đại mang tên Người: để không bị tụt hậu trên thế giới, để phát triển đất nước độc lập tự do gắn liền với chủ nghĩa xã hội thì cần phải đầu tư phát triển mạnh giáo dục – đào tạo. Công nghiệp hóa và hiện đại hóa, xã hội tri thức và xã hội học tập, toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế thế giới đều đòi hỏi các cá nhân, các nhóm, các tổ chức, các cộng đồng xã hội phải coi nguyên tắc “Học, học nữa, học mãi “, học suốt đời là một hệ giá trị xã hội cơ bản.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Thị Tuyết Oanh
    • Tác giả: Đào Anh Phượng
    • Số trang: 115
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004494&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page