Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Quận 12

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 29, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Quận 12 - Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong cuộc sống, các cá nhân cần phải tự giác điều chỉnh hành vi của mình cho phù hợp với lợi ích chung của cộng đồng, khi đó cá nhân được coi là một người có đạo đức. Ngược lại, sẽ bị coi là người thiếu đạo đức. Đạo đức là cái gốc con người. Mục đích của việc giáo dục đạo đức trong nhà trường là nhằm hình thành nhân cách cho học sinh. Hội nghị lần thứ II-BCH TW Đảng khóa VIII khẳng định. “Mục tiêu chủ yếu là thực hiện giáo dục toàn diện đức dục, trí dục, mỹ dục ở tất cả các bậc học. Hết sức coi trọng giáo dục chính trị, tư tưởng, nhân cách, khả năng tư duy sáng tạo và năng lực thực hành” [13, tr33].
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Xuân Tế
    • Tác giả: Lê Đức Phong
    • Số trang: 128
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1066334&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page