Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Các Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 27, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Các Trường Trung Học Phổ Thông Trên Địa Bàn Thành Phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang
    Con người vừa là một thực thể sinh lý vừa là một thực thể mang bản chất tâm lý – xã hội, bao gồm những phẩm chất, những thuộc tính tâm lý có ý nghĩa xã hội được hình thành do kết quả tác động qua lại với nhau, với các sự vật, hiện tượng xung quanh trong từng hoạt động. Con người càng hoạt động thì càng có cơ hội khám phá, hiểu biết và phát triển. Vì thế, con người cần phải có kiến thức, kỹ năng và thái độ để có thể giúp họ tự kiểm soát được hành vi của bản thân và kiểm soát được môi trường xung quanh một cách thành công. Nói cách khác, để sống tốt và hoạt động hiệu quả, con người cần phải xây dựng những giá trị sống và rèn luyện những kỹ năng sống. Kỹ năng sống có thể được hình thành một cách tự nhiên, qua trải nghiệm và thông qua giáo dục, học tập, rèn luyện.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cấn Thị Thanh Hương
    • Tác giả: Đỗ Thị Thùy Linh
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068086
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page