Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Trường THCS Sài Đồng, Quận Long Biên

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 29, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Trường THCS Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội
    Những năm gần đây, một thực trạng rất đáng báo động, gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho gia đình và xã hội, đó là tình trạng xuống cấp, suy thoái về đạo đức ở một bộ phận thanh thiếu niên, đặc biệt là ở lứa tuổi vị thành niên. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới thực trạng trên, nhưng trong đó có một nguyên nhân không thể phủ nhận là do cách giáo dục trong nhà trường phổ thông. Sự gia tăng của những tội phạm nhỏ tuổi chính là một biểu hiện cho thấy sự thiếu hụt của nhà trường trong vấn đề giáo dục kỹ năng sống (KNS) cho học sinh (HS). KNS vừa mang tính cá nhân, vừa mang tính xã hội, nó cần thiết để HS có thể ứng phó một cách tự tin, tự chủ và hoàn thiện hành vi của bản thân trong giao tiếp, giải quyết các vấn đề của cuộc sống. Đồng thời, KNS như những nhịp cầu giúp biến kiến thức thành những hành động cụ thể, những thói quen lành mạnh. Những người có KNS là những người biết làm cho mình và người khác cùng hạnh phúc, luôn vững vàng trước những khó khăn, thử thách; biết ứng xử, giải quyết vấn đề một cách tích cực và phù hợp. Họ thường thành công hơn trong cuộc sống, luôn yêu đời và làm chủ cuộc sống của chính mình.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Hoài
    • Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Thúy
    • Số trang: 125
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1065838&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page