Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh - Sinh Viên Trường Cao Đẳng Nghề

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 29, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh - Sinh Viên Trường Cao Đẳng Nghề Phú Thọ Trong Bối Cảnh Đổi Mới Giáo Dục
    Bước sang thế kỷ thứ 21, vấn đề nguồn nhân lực ngày càng trở thành yếu tố quyết định đối với sự phát triển và thịnh vượng của mỗi quốc gia. Nước ta đang trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, nên việc đáp ứng yêu cầu về con người và nguồn nhân lực là nhân tố quyết định. Trong chiến lược phất triển nguồn nhân lực thì đào tạo nghề luôn được coi là vấn đề then chốt, nhằm tạo ra đội ngũ công nhân kỹ thuật có trình độ, có kiến thức chuyên môn, có kỹ năng và thái độ nghề nghiệp phù hợp với yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng sự biến đổi cơ cấu kinh tế, chuyển dịch cơ cấu lao động. Luật giáo dục nghề nghiệp (2015) đã nêu: “Mục tiêu chung của giáo dục nghề nghiệp là nhằm đào tạo nhân lực trực tiếp cho sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, có năng lực hành nghề tương ứng với trình độ đào tạo; có đủ sức khỏe; có trách nhiệm nghề nghiệp; có khả năng sáng tạo, thích ứng với môi trường làm việc trong bối cảnh hội nhập quốc tế; bảo đảm nâng cao năng suất, chất lượng lao động; tạo điều kiện cho người học sau khi hoàn thành khóa học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc học lên trình độ cao hơn”.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Quốc Bảo
    • Tác giả: Bùi Thị Loan
    • Số trang: 114
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1065826&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page