Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Marketing Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 21, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-21_2-51-44.png
    Quản Lý Hoạt Động Marketing Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh TX Quảng Yên, Quảng Ninh
    Hoạt động của ngân hàng gắn liền với sự phát triển của nền kinh tế và trở thành bộ phận quan trọng trong cơ chế vận hành kinh tế của mỗi quốc gia. Giống như các doanh nghiệp, vai trò của quản lý hoạt động marketing tại một ngân hàng là vô cùng quan trọng. Thứ nhất, ngành ngân hàng được coi là tấm gương của nền kinh tế. Do mối liên kết của ngân hàng với tất cả các lĩnh vực khác, do đó ngân hàng thường mô tả nền kinh tế của một quốc gia nói chung. Thật vậy, ngành ngân hàng ở Việt Nam là một ngành cạnh tranh rất mạnh mẽ. Khách hàng chỉ cần mất một ít thời gian để chuyển việc sử dụng dịch vụ từ ngân hàng này sang ngân hàng khác (Sarif Mohammad Khan, 2014). Vì vậy, các ngân hàng hiện đang cung cấp cho khách hàng cơ hội lựa chọn các địa điểm thuận tiện để có được các dịch vụ ngân hàng cũng như cố gắng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Văn Kiệm
    • Tác giả: Hoàng Thị Thu Thủy
    • Số trang: 120
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14016
    https://drive.google.com/file/d/1KJitXCgp0qWxWgAsoCmCaosGHr_i_XwP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page