Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Quảng Bá Thương Hiệu Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư HCM Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Xã Hội' started by quanh.bv, Dec 29, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-12-29_17-47-53.png
    Hiện nay các hoạt động về quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm, văn hóa, kinh tế, chính trị... tại Việt Nam đang còn nhiều mặt hạn chế. Trong khi đó các nước trên thế giới đã và đang tận dụng được sức mạnh của việc truyền thông quảng bá thương hiệu. Từ việc quảng bá thương hiệu sẽ gây dựng được niềm tin, uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng trong nước nói riêng và quốc tế nói chung đồng thời là sự thúc đẩy cho sự phát triển kinh tế – văn hóa – chính trị tại mỗi doanh nghiệp hay Quốc gia
    • Luận văn thạc sĩ chính trị
    • Chuyên ngành Quản lý xã hội
    • Người hướng dẫn: PGS,TS. Nguyễn Vũ Tiến
    • Tác giả: Đỗ Văn Đại
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2019
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6784
    https://drive.google.com/uc?id=1Z7pbCJbKp3_d4g_qKilSVATav5Pb2BS9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Dec 29, 2021

Share This Page