Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Quảng Bá Thương Hiệu Trường Đại Học Hòa Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 19, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Quảng Bá Thương Hiệu Trường Đại Học Hòa Bình
    Nhiều trường đại học tại Việt Nam, đặc biệt là các trường có truyền thống lâu đời với ảo tưởng về danh tiếng của mình, đang hùng hồn tuyên bố sẽ phấn đấu trở thành một trường có trình độ ngang tầm khu vực hoặc thế giới, mặc dù chưa bao giờ tìm hiểu hình ảnh và vị thế thực sự của mình so với các trường khác là như thế nào? Không ít trường cho rằng: Không cần các hoạt động quảng bá thương hiệu thì trường của mình cũng không thiếu thí sinh dự thi, điểm chuẩn vẫn cao… Thậm chí, nhiều trường hoạt động theo cách “hữu xạ… tự nhiên hương”. Quan điểm giáo dục không thể là dịch vụ hay hàng hóa, quan điểm này không thể tồn tại đồng nghĩa với cụm từ “thương hiệu đại học”.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đắc Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lệ Xuân
    • Số trang: 113
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059843&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page