Quản Lý Hoạt Động Quảng Cáo Thuơng Mại Ngoài Trời Trên Địa Bàn Quận Hà ĐôngTrong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh là vấn đề tất yếu thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp. Trong sự cạnh tranh đó, các doanh nghiệp sử dụng mọi biện pháp để tìm kiếm, thúc đẩy cơ hội bán hàng, cung ứng dịch vụ và xúc tiến thương mại như: tuyên truyền, giới thiệu, khuyếch trương, quảng bá, khuyến mại hàng hóa dịch vụ… Trong đó, quảng cáo là một hoạt động xúc tiến hàng hóa được các doanh nghiệp ưa chuộng và rất cần thiết trong thị trường kinh doanh hiện nay. Sự phát triển nhanh và đa dạng của hoạt động quảng cáo một mặt đã kích thích tiêu thụ hàng hóa, đưa sản phẩm tiếp cận với người tiêu dùng một cách nhanh chóng. Mặt khác, quảng cáo còn mang trong mình những giá trị thẩm mỹ, tính giáo dục và truyền thống văn hóa của dân tộc góp phần làm phong phú thêm cho đời sống tinh thần xã hội, tạo tiền đề thuận lợi để nước ta phát triển theo hướng tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Luận văn thạc sĩ văn hóa Chuyên ngành Quản lý văn hóa Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Lan Thanh Tác giả: Lê Thị Kim Oanh Số trang: 161 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương 2017 Link Download http://spnttw.edu.vn/UserFiles/File/Luanvan/dot5/6.lethikimoanh.pdfhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1