Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Quảng Cáo Thương Mại Ngoài Trời Trên Địa Bàn Tỉnh Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Văn Hóa' started by quanh.bv, Jun 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-29_20-53-33.png
    Kể từ khi thực hiện công cuộc đổi mới do Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo, nước ta chuyển từ nền kinh tế kế hoạch, tập trung, bao cấp sang nền kinh tế thị trường theo định hướng XHCN, đã đưa đất nước ta từng bước hòa nhập với nền kinh tế toàn cầu, góp phần phát triển toàn diện các mặt về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội. Trong quá trình phát triển mạnh mẽ về kinh tế ư xã hội của đất nước, hoạt động quảng cáo thương mại (QCTM) người trợ thủ đắc lực của nền kinh tế hàng hóa, cũng đã có những bước phát triển vượt bậc.
    • Luận văn thạc sĩ Văn hóa
    • Chuyên ngành Quản lý văn hóa
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Lê Bá Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Đức Tuấn
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1679
    https://drive.google.com/file/d/1nAOZPdC5tQKp_GuE7ZaxvZD3-lczxOgF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page