Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Quảng Cáo Trên Địa Bàn Tỉnh Hà Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-11_3-48-37.png
    Trong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh là vấn đề tất yếu thúc đẩy sự “phát triển của các doanh nghiệp. Trong sự cạnh tranh đó, các doanh nghiệp sử dụng mọi biện pháp để tìm kiếm, thúc đẩy cơ hội bán hàng, cung ứng dịch vụ và xúc tiến thương mại như: tuyên truyền, giới thiệu, khuếch trương, quảng bá, khuyến mại hàng hóa dịch vụ… Trong đó, quảng cáo là một hoạt động xúc tiến hàng hóa được các doanh nghiệp ưa chuộng và rất cần thiết trong thị trường kinh doanh. Sự phát triển nhanh và đa dạng của hoạt động quảng cáo một mặt đã kích thích tiêu thụ hàng hóa, đưa sản phẩm tiếp cận với người tiêu dùng một cách nhanh chóng. Mặt khác, quảng cáo còn mang trong mình những giá trị thẩm mỹ, tính giáo dục và truyền thống văn hóa của dân tộc góp phần làm phong phú thêm cho đời sống tinh thần xã hội, tạo tiền đề thuận lợi để phát triển đất nước. Tuy nhiên, hiện nay, các phương thức và phương tiện quảng cáo rất phong phú và đa dạng. Thêm vào đó, hoạt động quảng cáo còn tồn tại nhiều bất cập, hạn chế. Vì thế, quản lý hoạt động quảng cáo gặp khá nhiều khó khăn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Bích Loan
    • Tác giả: Vũ Thị Thùy Linh
    • Số trang: 113
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13063
    https://drive.google.com/file/d/1vLcyEJ-rhOKub5fx_J6ItLOicAzLUl2p
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page