Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Quảng Cáo Trên Truyền Hình Của Đài Phát Thanh Và Truyền Hình Phú Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by sieutocviet3, Oct 2, 2023.

  1. sieutocviet3

    sieutocviet3 Member

    upload_2023-10-2_14-37-12.png
    Cùng với sự phát triển của xã hội ngày nay, quảng cáo là một trong những nhu cầu và phương tiện hết sức cần thiết trong quá trình hình thành, phát triển và tồn tại của một sản phẩm nói riêng và của một doanh nghiệp nói chung. Nhờ vào quảng cáo mà có thể giúp cho nhà sản xuất tạo ra nhu cầu đối với sản phẩm , tăng sức mua, nâng cao thị phần .Các hình thức tiếp thị sản phẩm , dịch vụ đã thay đổi mạnh mẽ trong suốt 5 năm qua, khi ngày càng có nhiều các doanh nghiêp̣ sử duṇ g các loaị hình quảng cáo trực tuyến trên Facebook , Google, Zalo, . . . để quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình. Thế nhưng, những lơị ích mà quảng cáo truyền hình mang laị thìkhông phải loaị hình quảng cáo nào cũng có đươc̣ .
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Tùng Mậu
    • Tác giả: Đỗ Kim Giang
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6442
    https://drive.google.com/file/d/15O-Nb5Rucu-1MQOAMcUqHeZHkW9rB6P-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 2, 2023

Share This Page