Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Thực Tập Sư Phạm Của Trường Trung Cấp Sư Phạm Mẫu Giáo-Nhà Trẻ Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 16, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Thực Tập Sư Phạm Của Trường Trung Cấp Sư Phạm Mẫu Giáo-Nhà Trẻ Hà Nội
    Giáo dục mầm non gắn liền và chịu ảnh hưởng trực tiếp của sự phát triển chung xã hội, không chỉ vì trẻ em là nguồn nhân lực tương lai của đất nước mà còn vì cha mẹ các em là nguồn nhân lực trực tiếp sản xuất ra của cải vật chất cho xã hội. Bởi vậy nghiên cứu sự phát triển của giáo dục mầm non chính là đổi mới những vấn đề liên quan tới phát triển nguồn nhân lực một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Những năm gần đây giáo dục mầm non được xác định là vấn đề có tầm chiến lược lâu dài trong việc phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao cho đất nước. Vì vậy, trong chiến lược phát triển giáo dục 2008 - 2020, việc tìm ra các biện pháp quản lý nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên tạo động lực cho sự phát triển giáo dục mầm non được đặt ở vị trí rất quan trọng, bởi lẽ giáo viên là yếu tố quyết định thành công mục tiêu về nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non đồng bộ với giáo dục phổ thông hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Thị Tuyết Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hường
    • Số trang: 119
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1055900&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page