Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Cao Su Sao Vàng Trên Thị Trường Miền Bắc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 8, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-8_21-31-42.png
    Công tác tiêu thụ sản phẩm là khâu quan trọng trong quá trình tái sản xu t của công ty, là khâu quyết định chu kỳ sản xu t kinh doanh của Công ty và cũng là khâu giúp nâng cao hiệu quả sản xu t kinh doanh của Công ty và cũng như giúp cho Công ty tồn tại và phát triển trong nền kinh tế thị trường Vì vậy, nếu không tiêu thụ được sản phẩm thì mọi hoạt động của Công ty phải tổ chức mọi hoạt động sản xu t kinh doanh để tồn tại và phát triển thì gặp r t nhiều khó khăn nhất là tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm Các công ty đang phải đương đầu với sự canh tranh khốc liệt trên thị trường Để có thể tồn tại và phát triển được trong môi trường cạnh tranh đó buộc Công ty phải tạo ra cho mình một chỗ đứng thích hợp và vững chắc Công tác tiêu thụ sản phẩm, một trong các chiến lược kinh doanh chủ yếu của các doanh nghiệp thương mại hiện nay, nó không phải là hoạt động tự phát mà là một môn khoa học, một nghệ thuật trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trần Hưng
    • Tác giả: Phạm Hà Quang Thái
    • Số trang: 112
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13064
    https://drive.google.com/file/d/1syRNhpNKiE-Uh1Qkk6HZCoPJzhEbT1Nr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page