Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tổ Chuyên Môn Ở Trường Trung Học Cơ Sở Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Dec 19, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Tổ Chuyên Môn Ở Trường Trung Học Cơ Sở Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Dạy Học
    - Xây dựng và phát triển lý luận quản lý hoạt động tổ chuyên môn theo hướng phát triển năng lực dạy học ở trường phổ thông.
    - Phát hiện thực trạng năng lực dạy học của giáo viên trung học cơ sở, quản lý hoạt động tổ chuyên môn theo hướng phát triển năng lực dạy học cho giáo viên trung học cơ sở thành phố Hà Nội.
    - Cụ thể hóa khung năng lực dạy học cần thiết của giáo viên trung học cơ sở trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay. Đề xuất và khẳng định sự cần thiết, hiệu quả của 5 biện pháp quản hoạt động tổ chuyên môn ở trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực dạy học. Các biện pháp quản lý mang tính khoa học, có hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng hoạt động tổ chuyên môn, phát triển năng lực dạy học cho giáo viên. Các biện pháp đề xuất trong luận án nếu được áp dụng và thực hiện đồng bộ sẽ góp phần nâng cao chất lượng hoạt động tổ chuyên môn và năng lực dạy học cho giáo viên trường trung học cơ sở.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Khắc Chương, PGS.TS. Phạm Văn Sơn
    • Tác giả: Ngô Thị Phương Thảo
    • Số trang: 276
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=27680

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2017
  2. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    Quản Lý Hoạt Động Tổ Chuyên Môn Ở Trường Trung Học Cơ Sở Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Dạy Học ebook pdf
     

Share This Page