Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Hoạt Động Truyền Hình Từ Góc Nhìn Văn Hóa Đại Chúng

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Jul 1, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-7-1_2-17-24.png
    Quản Lý Hoạt Động Truyền Hình Từ Góc Nhìn Văn Hóa Đại Chúng (nghiên Cứu Trường Hợp Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh)
    Từ khi ra đời đến nay, truyền hình đã cho thấy vị trí và tầm quan trọng của nó trong lĩnh vực truyền thông, trong đó có việc đáp ứng ngày càng cao nhu cầu hưởng thụ văn hóa của đại đa số quần chúng. Ở Việt Nam, từ sau đổi mới (1986) đến nay, truyền hình có những bước phát triển mạnh mẽ gắn với những chuyển biến sâu sắc trong đời sống văn hóa cộng đồng dân cư, nhất là tại các thành phố lớn. Nắm bắt được nhu cầu hưởng thụ văn hóa và thị hiếu của công chúng, ngành truyền hình Việt Nam đã đưa ra nhiều chương trình và thể loại chương trình được đông đảo khán giả quan tâm theo dõi, ủng hộ và cũng nhận được từ công chúng những phản hồi, những xu hướng hưởng thụ văn hóa có tác dụng điều chỉnh trong việc hoạch định chiến lược và quản lý hoạt động truyền hình.
    • Luận án tiến sĩ văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hiệu, TS. Huỳnh Văn Thông
    • Tác giả: Trương Văn Minh
    • Số trang: 229
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1qRk87DsxjepzuG7dGAAbacwEczASGecB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page