Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Tỉnh Phú Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 4, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Tỉnh Phú Thọ
    Hiện nay nước ta đang bước vào thời ỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Để theo kịp với sự phát triển hoa học - công nghệ hiện đại của thế ỷ XXI, hòa nhập với nền kinh tế thế giới, đòi hỏi nền giáo dục nước ta phải đào tạo ra được những con người có đủ trí tuệ, năng lực và phẩm chất đạo đức tốt.
    Trong quá trình dạy học, người học vừa là đối tượng tác động lại vừa là chủ thể của quá trình đó. Bằng hoạt động học tập nói chung, hoạt động tự học (HĐTH) nói riêng, người học tự hình thành và phát triển nhân cách của mình. Tác động của người dạy chỉ có thể được phát huy khi thông qua hoạt động tích cực, chủ động, sáng tạo của người học.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Anh Tuấn
    • Tác giả: Bạch Hải Tuấn
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1069239
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Feb 4, 2018

Share This Page