Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Trường Trung Học Cơ Sở Mông Ân Huyện Bình Gia, Lạng Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Trường Trung Học Cơ Sở Mông Ân Huyện Bình Gia, Lạng Sơn
    Từ cổ chí kim hoạt động tự học luôn được coi là cốt lõi của hoạt động học tập, ai cũng có khả năng tự học nhưng không phải bất kỳ người học nào cũng có ý thức tự giác học tập và biết cách tự học hiệu quả. Tự học có ý nghĩa và vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dạy học, do đó việc quản lý hoạt động tự học của học sinh cũng đang là vấn đề thu hút sự quan tâm của nhiều nhà giáo dục. Tầm quan trọng của việc học sinh tự học đó được nghị quyết Đại Hội Đảng lần thứ XII chỉ rõ: “Tập trung sức lực nâng cao chất lượng dạy và học, tạo ra năng lực tự học sáng tạo của học sinh”.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Phương Hoa
    • Tác giả: Hà Thị Dung
    • Số trang: 114
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1051903&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page