Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Tự Học Tiếng Anh Của Học Viên Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 1, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Tự Học Tiếng Anh Của Học Viên Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội
    Tự học là một thuộc tính vốn có của con người, là con đường phát triển nội lực của mỗi cá nhân, của dân tộc, động lực chính của quá trình giáo dục - đào tạo. Sinh thời, Hồ Chủ Tịch đã từng nói: “Về cách học phải lấy tự học làm cốt”. Đảng và Nhà nước ta luôn coi trọng công tác giáo dục - đào tạo, coi đó là điều kiện tiên quyết để thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Nghị quyết Hội nghị lần thứ 2 Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - khóa VIII đã chỉ rõ: "Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục và đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học, đảm bảo điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho học sinh nhất là cho sinh viên đại học" [2]. Trong quá trình dạy học, 3 thành tố: khái niệm khoa học, dạy và học có quan hệ biện chứng với nhau.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đinh Thị Kim Thoa
    • Tác giả: Đỗ Thị Hiếu
    • Số trang: 98
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004208&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page