Trong nền kinh tế thị trường phát triển hiện nay, hệ thống kênh phân phối giữ vai trò là cầu nối giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và cung cấp hàng hóa, dịch vụ đến tay người tiêu dùng một cách thuận lợi nhất với mức giá và chi phí cạnh tranh nhất. Kênh phân phối hoạt động hiệu quả sẽ giúp các doanh nghiệp phát triển và duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn trên thị trường. Do đó, các nhà quản lý kênh phân phối của các doanh nghiệp luôn dồn hết tâm sức để nghiên cứu nhằm tìm ra giải pháp xây dựng và quản lý kênh phân phối sản phẩm của đơn vị hoạt động hiệu quả nhất. Trên thực tế, hiện nay vẫn có rất nhiều doanh nghiệp chưa quan tâm đúng mức hoặc không có chiến lược phát triển và quản lý kênh phân phối sản phẩm của mình, do đó các doanh nghiệp trên thường gặp rất nhiều khó khăn. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Trúc Anh Tác giả: Bùi Văn Ngọc Số trang: 115 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2019 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5994 https://drive.google.com/file/d/1DwRoyiUdWi3ZXXCLGlcGv09bFQrDcosrhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1