Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Kênh Phân Phối Sản Phẩm Của Công Ty TNHH MTV Bắc Ninh Trường Hải

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 13, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-13_1-47-49.png
    Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều lựa chọn việc đưa sản phẩm của mình qua thị trường bằng cách gián tiếp, đó là các trung gian thương mại. Các trung gian thương mại ở các cấp độ khác nhau hợp thành một hệ thống trung gian gọi là hệ thống kênh phân phối (còn được gọi là kênh thương mại hoặc kênh Marketing). Các chiến lược nhằm đưa sản phẩm ra nhập với thị trường, có sức cạnh tranh đòi hỏi sự kết hợp hài hòa giữa các kênh phân phối, kênh bán lẻ và dịch vụ sau bán hàng. Ngay trước khi sản phẩm được hoàn tất, nhà quản trị của doanh nghiệp cần phải nghiên cứu và đưa ra được phương pháp, cách thức để đưa được nhiều sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhất với một mức chi phí thấp nhất
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trịnh Thị Ái Hoa
    • Tác giả: Phạm Minh Đông
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8888
    https://drive.google.com/file/d/1Ob9s90AR8GOvvLRdkfayEigQfeCKetbb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page