Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Kênh Phân Phối Tại Công Ty TNHH Phân Phối Công Nghệ Viễn Thông FPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 16, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-16_19-17-41.png
    Ngày nay hầu hết những người sản xuất đều cung cấp sản phẩm của mình cho thị trường thông qua các trung gian phân phối. Những trung gian phân phối hợp thành một hệ thống kênh phân phối (còn được gọi là kênh marketing hay kênh thương mại). Các chiến lược gia nhập thị trường thành công đòi hỏi phải kết hợp nhà bán lẻ, bán sỉ và các tổ chức dịch vụ hậu cần. Ngay trước khi sản phẩm được hoàn tất, người quản trị tiếp thị phải quyết định sử dụng phương pháp nào, con đường nào, cách thức nào để tung ra thị trường nhằm đưa ra sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách thuận lợi với chi phí thấp nhất. Kênh phân phối là tập hợp những cá nhân hay những cơ sở kinh doanh phụ thuộc lẫn nhau liên quan đến quá trình tạo ra và chuyển sản phẩm hay dịch vụ từ người sản xuất đến người tiêu dùng. Kênh phân phối làm nên sự khác biệt giữa các Doanh nghiệp, quản lý kênh phân phối thành công trong môi trường cạnh tranh khốc liệt là một công việc khó khăn và phức tạp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đoàn Thị Thu Hà
    • Tác giả: Trịnh Xuân Giáp
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2015
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4763
    https://drive.google.com/file/d/1_tPcN3SKK7Vfz98MqqFSHuuAusLGxezV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page