Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Kênh Phân Phối Xuất Bản Phẩm Của Trung Tâm Phát Triển Truyền Thông Thông Tấn - Thông Tấn Xã

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, May 4, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-4_20-22-5.png
    Quản Lý Kênh Phân Phối Xuất Bản Phẩm Của Trung Tâm Phát Triển Truyền Thông Thông Tấn - Thông Tấn Xã Việt Nam
    Kênh phân phối XBP thông tấn là một tập họp các tổ chức và cá nhân độc lập hoặc phụ thuộc lẫn nhau, mà qua đó hãng thông tấn thực hiện hoạt động bán XBP tới người sử dụng hoặc người tiêu dùng cuối cùng (người đọc). Có hai loại kênh phân phối là kênh phân phối trực tiếp và kênh phân phối gián tiếp. Kênh phân phối trực tiếp là kênh phân phối mà các thành viên trong kênh chỉ gồm có hãng thông tấn và khách hàng cuối cùng. Trong kênh phân phối này, hãng thông tấn trực tiếp thực hiện chức năng phân phối đến khách hàng cuối cùng. Kênh phân phối gián tiếp là dạng kênh phân phối mà trong đó hãng thông tấn bán hàng cho khách hàng cuối cùng thông qua những nhà trung gian phân phối (kênh 1 cấp, 2 cấp, 3 cấp).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đoàn Thị Thu Hà
    • Tác giả: Bùi Minh Thu
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12592
    https://drive.google.com/file/d/1jaFtFx_fnCl_GvyPRwkiWo4ZTBH8nxcd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page