Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Kinh Doanh Dịch Vụ Viễn Thông Của Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam Trên Địa Bàn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-11_4-5-41.png
    Quản Lý Kinh Doanh Dịch Vụ Viễn Thông Của Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội
    Viễn thông là việc truyền dẫn thông tin giao tiếp qua một khoảng cách nhất định về địa lý. Thời xa xưa, viễn thông được biểu hiện ở việc con người sử dụng các tín hiệu khác nhau để truyền thông tin như tín hiệu cờ, âm thanh, đèn. Viễn thông hiện đại ngày nay được biểu hiện qua hoạt động của các thiết bị điện như điện thoại, hệ thống vô tuyến, sợi quang và kết hợp với internet, vệ tinh. Các dịch vụ viễn thông trước đây là viễn thông báo và viễn thông thoại, sau này phát triển thêm các hình thức truyền số liệu, hình ảnh. Đây là nhu cầu cơ bản của con người, mức độ phát triển viễn thông cũng đồng nghĩa phản ánh sự phát triển tiến bộ của ngành thông tin của một quốc gia.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Xuân Nhàn
    • Tác giả: Trần Quang Ngọc
    • Số trang: 91
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13039
    https://drive.google.com/file/d/1hGdEtW7Femc4ENae-KsEi4ydumMudzle
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page