Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Mối Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, May 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Mối Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nếu như trước kia, việc khách hàng không hài lòng về một ngân hàng nằm ở phạm vi cá nhân khách hàng với ngân hàng - có thể giải quyết nội bộ và không ảnh hưởng quá nhiều đến các khách hàng khác; thì ngày nay, sự bất tiện của một người có thể là nỗi bức xúc chung của rất nhiều người khi mà tốc độ của công nghệ thông tin phát triển ngày càng mạnh mẽ. Vì vậy, hình ảnh của ngân hàng nói riêng và ngành dịch vụ nói chung phải được chú ý triệt để. Phương châm “khách hàng là thượng đế” dường như không có trường hợp ngoại lệ đối với những công ty muốn phát triển trong ngành dịch vụ. Trong một nền kinh tế mở cửa và cạnh tranh như hiện nay, khi số lượng khách hàng ngày càng tăng và yêu cầu về chất lượng dịch vụ đặt ra ngày một gắt gao hơn thì mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng là một trong những vấn đề cần được quan tâm, không chỉ cho riêng Vietcombank mà cho cả hệ thống.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Phú Quốc
    • Tác giả: Mai Thị Xuân Minh
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1rx6yh0rOQoKkg8NIlbw85C8AfUKu357H
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page