Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Nhà Nước Đối Với Bán Hàng Đa Cấp Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by thetvbytesoft, Oct 29, 2019.

  1. thetvbytesoft

    thetvbytesoft New Member

    [​IMG]
    - Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về bán hàng đa cấp: khái niệm, đặc điểm, tác động đến kinh tế - xã hội của bán hàng đa cấp.
    - Khái quát và làm rõ hơn về lý luận quản lý Nhà nước đối với bán hàng đa cấp: khái niệm (trong đó có cập nhật các quan điểm về bán hàng đa cấp, nêu ra các yếu tố trụ cột trong quản lý Nhà nước đối với bán hàng đa cấp), mục tiêu, vai trò, nguyên tắc, nội dung, phương pháp, công cụ, tiêu chí đánh giá, các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý Nhà nước đối với bán hàng đa cấp.
    - Luận án cũng trình bày kinh nghiệm quản lý Nhà nước đối với bán hàng đa cấp ở một số nước như Mĩ, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, từ đó đưa ra các bài học cho Việt Nam trong quản lý lĩnh vực bán hàng đa cấp.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Công Đoàn, GS.TS Phạm Thị Tuệ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương Giang
    • Số trang: 232
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương Mại 2019
    Link download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=33909
    https://drive.google.com/uc?id=1racITBuMSRVgWY1QHzoIctaxYFdQ_xZR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 29, 2019

Share This Page