Trong bối cảnh điều kiện sống tại Việt Nam ngày càng đi lên, nhu cầu thưởng thức nội dung chất lượng cao cũng như khả năng tài chính của người tiêu dùng ngày một tăng, dẫn đến sự yêu cầu về chất lượng nội dung, truyền hình phải được cải thiện, chuyên sâu và hiện đại hơn. Thị trường dịch vụ truyền hình trả tiền (THTT) tại Việt Nam hiện nay vẫn đang ở giai đoạn đầu và mang trong mình rất nhiều tiềm năng, theo dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ, nhất là trong thời kỳ đại dịch, người dân sẽ có nhiều thời gian ở nhà hơn, cùng với đó là sự gia nhập của các doanh nghiệp mạnh cả trong và ngoài nước. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quang Minh Tác giả: Đặng Xuân Phương Số trang: 106 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Ngoại thương 2022 Link Download https://drive.google.com/file/d/16ivckuNryjvtDmU7UhWjbYEP25rbLr3_https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1