Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Nhà Nước Đối Với Hoạt Động Quảng Cáo Ở Thành Phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 6, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Nhà Nước Đối Với Hoạt Động Quảng Cáo Ở Thành Phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Quảng cáo là một lĩnh vực khá mới mẻ ở Việt Nam, xuất hiện và phát triển gắn liền với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Ở góc độ tiếp cận của kinh tế - đây là một lĩnh vực của công nghiệp văn hóa (còn gọi là công nghiệp sáng tạo, công nghiệp bản quyền); ở góc độ văn hóa - đây là một sản phẩm văn hóa. Quảng cáo không chỉ là một ngành kinh tế, tác động mạnh mẽ đến kinh tế, mà còn tác động nhiều mặt đến đời sống xã hội, văn hóa, rộng hơn là cả chính trị, quốc phòng, an ninh. Đã có những quốc gia, tiêu biểu như Mỹ và Hàn Quốc đạt rất nhiều thành công và thu nguồn lợi khổng lồ từ truyền thông và quảng cáo; song truyền thông cũng là một phương tiện trợ giúp đắc lực cho bạo loạn, lật đổ ở một số nước những năm gần đây.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Anh Tài
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Thủy
    • Số trang: 101
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053299&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page