Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Nhà Nước Đối Với Mặt Hàng Rượu Bia Phân Phối Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 26, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-21_15-54-17.png
    Thị trường đồ uống có cồn luôn được xem là thị trường hấp dẫn với các nhà sản - xuất và kinh đoanh do lợi nhuận của nó mang lại là con số không nhỏ. Theo thống kê, tông doanh thu đô uống có còn năm 2010 đạt 1,7 tỷ USD (Báo cáo của Viện nghiên cứu tin học & kinh tế ứng dụng, 2012), đông góp ngân sách của ngành rượu bia nước giải khát năm 2013 đạt trên 1 tỷ USD. Có thê thấy việc sản xuất kinh doanh đồ uống có côn được xem là một trong số những lĩnh vực tiềm năng nhất. Với tốc độ tiêu dùng năm 2012 là 2,8 ty lít bia, 63 nghìn lít rượu, năm 2013 là 3 ty lít bia và 68 nghìn lít rượu (bình quân đầu người là 32 lí/người, Việt Nam được xem là nước tiêu thụ rượu bia cao nhất Đông Nam Á, cao thứ 3 tại châu Á chỉ sau Nhật Bản và Trung Quốc, cao thứ 28 trên thê giới. Trong 10 năm qua tốc độ tiêu thụ bia của người Việt Nam đã tăng hơn 200%.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hóa
    • Tác giả: Bùi Tuyết Minh
    • Số trang: 117
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13280
    https://drive.google.com/file/d/1PfvCfvUEjtHR85_wultXKuaTGBbi8rY1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jul 21, 2024

Share This Page