Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Nhà Nước Đối Với Quảng Cáo Ngoài Trời Từ Thực Tiễn Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Luật Hiến Pháp, Tư Pháp Và Hành Chính' started by quanh.bv, Jul 2, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong thị trường cạnh tranh đầy gay gắt và khốc liệt như hiện nay thì quảng cáo đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Mục đích chính của quảng cáo là để truyền tải thông điệp tới khách hàng. Trong các loại hình quảng cáo thì QCNT là một hình thức rất phổ biến. Những năm gần đây hoạt động quảng cáo nói chung và QCNT ở nước ta đã có những bước phát triển mạnh mẽ, trở thành hoạt động thường xuyên của các doanh nghiệp trong nước và các thương nhân nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp chuyên kinh doanh dịch vụ quảng cáo đã ra đời với những hình thức, phương tiện hoạt động phong phú, tạo nên sự cạnh tranh sôi động. Đó là một xu hướng tất yếu của nền kinh tế trong xu thế hội nhập khu vực và toàn cầu. Để thúc đẩy xu hướng đó phát triển, đồng thời hạn chế mặt trái của nó, tất yếu phải có sự can thiệp của nhà nước vào hoạt động QCNT với sự định hướng cần thiết để hoạt động QCNT diễn ra trong khuôn khổ pháp luật.
    • Luận văn thạc sĩ luật học
    • Chuyên ngành Luật Hiến pháp và Luật Hành chính
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Huỳnh Văn Thới
    • Tác giả: Ngô Tố Quyên
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2021
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=19422
    https://drive.google.com/uc?id=1l37vS6dkDiVfFRDwriWnheMXtjXtIjD-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page