Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Nhà Nước Về Dịch Vụ Quảng Cáo Của Các Đài Truyền Hình Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jul 15, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-15_2-8-13.png
    Truyền hình là một trong những phương tiện thông tin nhanh nhạy, mang lại hiệu quả nhất trong hệ thống thông tin hiện nay, với lượng khán giả lớn so với các phương tiện thông tin khác. Ngoài việc thông tin tuyên truyền về các chủ trương chính sách của nhà nước, phục vụ nhu cầu thông tin về văn hóa - xã hội, truyền hình còn đóng góp to lớn trong việc phát triển kinh tế của các quốc gia thông qua các chương trình kinh tế phát sóng trên sóng truyền hình trong đó có các chương trình thông tin quảng cáo. Quá trình chuyển đổi của nền kinh tế sang nền kinh tế thị trường ở nước ta, cùng với sự hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng trên tất cả các ĩnh vực, đặc biệt à ĩnh vực kinh tế, hoạt động quảng cáo trên truyền hình đã và đang đóng góp một phần quan trọng không những góp phần phát triển kinh tế - xã hội mà c n tác động t ch cực đến sự phát triển của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Xuân Nhàn
    • Tác giả: Lê Thị Khánh Hòa
    • Số trang: 115
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13305
    https://drive.google.com/file/d/1JIRH366aDMtaKyPbMyYnBdpUbPMXRD24
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page