Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Nhà Nước Về Dịch Vụ Quảng Cáo Trực Tuyến Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 6, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Nhà Nước Về Dịch Vụ Quảng Cáo Trực Tuyến Tại Việt Nam
    Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển về kinh tế-xã hội, hoạt động Quảng cáo ở nước ta đã có bước phát triển mạnh với sự gia tăng về số lượng doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ quảng cáo, sự mở rộng về hình thức, quy mô và công nghệ. Do nhu cầu quảng cáo ngày càng tăng nên nhiều loại hình quảng cáo mới xuất hiện và phát triển mạnh, trong đó phải kể đến loại hình quảng cáo trên internet hay còn gọi là quảng cáo trực tuyến. Quảng cáo trực tuyến là dịch vụ quảng cáo có nhiều ưu điểm so với các loại hình Quảng cáo khác (báo giấy, tạp chí, truyền hình, quảng cáo ngoài trời, tờ rơi, .v..v) như: khả năng nhắm chọn đối tượng phù hợp với sản phẩm cần quảng cáo, khả năng theo dõi hành vi người sử dụng đối với nhãn hiệu của nhà quảng cáo, đo lường được hiệu quả ngay khi quảng cáo thông qua số lần quảng cáo được bấm, số người mua sản phẩm, số lần tiến hành quảng cáo.v.v,
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Quỳnh Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hương
    • Số trang: 99
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1057064&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page