Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Nhà Nước Về Giải Quyết Khiếu Nại Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by quanh.bv, Aug 28, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-28_23-21-57.png
    Khiếu nại là quyền dân chủ cơ bản của công dân được Hiến pháp quy định và bảo đảm thực hiện, là công cụ pháp lý để công dân đấu tranh chống các hành vi vi phạm pháp luật nhằm bảo vệ lợi ích của nhà nước, của xã hội, lợi ích hợp pháp của mình và của người khác. Khiếu nại là hình thức dân chủ trực tiếp để công dân tham gia quản lý nhà nước, quản lý xã hội. Hoạt động giải quyết khiếu nại của các cơ quan hành chính nhà nước là một trong những biện pháp quan trọng để bảo đảm duy trì pháp chế xã hội chủ nghĩa và kỷ luật trong quản lý nhà nước, là phương thức để bảo đảm quyền tự do và lợi ích hợp pháp của công dân, cơ quan, tổ chức.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Bùi Đức Kháng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Vân
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Hành chính Quốc gia 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Z_p2FOHRRcBhy2i3Qkb9vtaRpLZg2R0J
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page