Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Nhà Nước Về Hoạt Động Quảng Cáo Thương Mại Ngoài Trời Trên Địa Bàn Tỉnh Lâm Đồng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by nhandanglv123, Nov 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-30_14-36-25.png
    Quản Lý Nhà Nước Về Hoạt Động Quảng Cáo Thương Mại Ngoài Trời Trên Địa Bàn Tỉnh Lâm Đồng
    Trong nền kinh tế thị trường, quảng cáo (QC) được xem là tiềm năng góp phần thúc đẩy lưu thông, tiêu thụ hàng hóa trên thị trường, gián tiếp thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao tính cạnh tranh và tạo động lực phát triển mạnh mẽ cho nền kinh tế. Song QC, nhất là quảng cáo thương mại là một hoạt động còn tồn tại nhiều bất cập, hạn chế. Vì vậy, cần phải có sự quản lý của cơ quan nhà nước. Ở Việt Nam, Luật Quảng cáo được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thông qua vào ngày 21 tháng 6 năm 2012, tại Kỳ họp thứ ba QH khóa XIII và có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 01 năm 2013 đã đánh dấu một bước tiến quan trọng, khẳng định vai trò của hoạt động QC trong đời sống xã hội, là cơ sở để hoàn thiện hệ thống pháp luật về quảng cáo, phù hợp với sự phát triển của hoạt động QC trong nước và xu thế hội nhập quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hoàng Mai
    • Tác giả: Phạm Thị Thùy Dung
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Nội Vụ Hà Nội 2020
    Link download
    http://113.190.240.60:8080/phamquangquyen/handle/123456789/2705
    https://nitro.download/view/89453D7B394FCC6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page