Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Nhà Nước Về Hoạt Động Quảng Cáo Thương Mại Ngoài Trời Trên Địa Bàn Tỉnh Ninh Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Văn Hóa' started by quanh.bv, Dec 31, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong những năm gần đây, quảng cáo có vai trò quan trọng, được coi như một hình thức giao tiếp góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế. Các nền kinh tế đã và đang hội nhập ngày càng mạnh mẽ, vì vậy muốn phát triển kinh tế thì trước hết sản phẩm, dịch vụ phải có người biết đến. Do đó, các sản phẩm, dịch vụ muốn tiêu thụ theo nguyên tắc thị trường, người sản xuất cần giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến với người tiêu dùng thông qua quảng cáo.
    • Luận văn thạc sĩ văn hóa
    • Chuyên ngành Quản lý văn hóa
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Quang Minh
    • Tác giả: Hoàng Thị Huyền
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1vzwFOWhfQM9uVIzR-_BN_7zU0Cbm9MNX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page